FANDOM

MCTungChi.jpg

Nguyễn Tùng Chi gắn bó với chương trình Đường lên đỉnh Olympia của VTC, ngoài vai trò mà MC Tùng Chi đảm nhiệm thường xuyên là đạo diễn

Thông tin về MC Tùng Chisửa

Hình ảnh MC Tùng Chi với mái tóc ngang vai trẻ trung, cá tính cùng lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, hóm hỉnh trong "Đường lên đỉnh Olympia" đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Tùng Chi đã công tác tại Đài truyền hình Việt Nam được 18 năm (đến 2015), ghi dấu ấn qua nhiều chương trình nổi tiếng. Hiện tại ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3, Tùng Chi còn là Phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam. MC Tùng Chilà gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước qua rất nhiều chương trìnhtruyền hình, đặc biệt làĐường lên đỉnh Olympia.Ngoài vai tròMC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3,Tùng Chihiện là Phó trưởng ban Giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam.Tùng Chithường dẫn các chương trình dành cho đối tượng là những người trẻ, nhan sắc khá trẻ trung so với tuổi và lối dẫn hăng hái, nhiệt tình khiến nhiều người "quên mất" rằng cô đã ở tuổi 40.

MC Tùng Chi ngại lên báosửa

Tieu-su-mc-tung-chi-1583.jpg

Khi được hỏi lý do tại sao chị ít xuất hiện tại các sự kiện? MC Tùng Chi nói chị ngại xuất hiện ở những chỗ đông người dù xuất hiện đều đặn vào chiều chủ nhật hàng tuần trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia với tư cách MC. Ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình trên VTV 3, Tùng Chi hiện là phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam. Chị nổi tiếng kín tiếng và rất ít khi trả lời phỏng vấn.

Công việc trên truyền hìnhsửa

Tieu-su-mc-tung-chi-2.jpg

MC Tùng Chi vốn là một gương mặt quen thuộc với công chúng thông qua các chương trình như “Từ ánh mắt đến trái tim”, “Đường lên đỉnh Olympia”… Tuy không phải là người hoạt ngôn nhưng chính sự từ tốn, dí dỏm của cô đã tạo nên một phong cách mới mẻ, khiến khán giả thực sự ấn tượng.

BTV Tùng Chi đến có cơ duyên đến với đài truyền hình Việt Nam một cách rất tình cờ. Năm 1997, sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, cô đăng ký ứng tuyển vị trí phóng viên Đài truyền hình Việt Nam.

Thời điểm đó, MC Tùng Chi chưa thực sự định hướng bản thân gắn bó với công việc tại nơi đây, cô chỉ đơn thuần cảm thấy tò mò về công đoạn sản xuất các chương trình truyền hình cũng như con người phía sau ống kính của các BTV, MC nổi tiếng.

Tuy vậy, công việc tại Đài truyền hình với nhiều thử thách mới mẻ đã thực sự khiến cô đam mê và ngày càng thêm gắn bó. Tính cho đến nay, cô đã có 20 năm công tác tại VTV, trải nghiệm nhiều vai trò, từ MC, BTV, tổ chức sản xuất…

Không phải là người bạo dạn và hoạt bát, MC Tùng Chi từng cảm thấy lo lắng khi nhận nhiệm vụ làm MC chương trình “Từ ánh mắt đến trái tim” với BTV Hoa Thanh Tùng. Tuy nhiên, lối dẫn nhẹ nhàng, tình cảm của cô thực sự đã truyền tải được thông điệp của gameshow hẹn hò này, khiến khán giả ấn tượng và dành nhiều thiện cảm từ thuở đó.

Đời tư kín đáosửa

Tung-chi-anh4.jpg

Tuy năng động, nhiệt thành trong công việc nhưng MC Tùng Chi đặc biệt kín tiếng trong đời sống riêng tư. Cô chưa từng tiết lộ chuyện tình cảm hay gia đình trên các phương tiện truyền thông. Trong các sự kiện, Tùng Chi nhận lời chụp ảnh, nhưng hiếm khi trả lời phỏng vấn, từ chối ngay cả khi được hỏi về những vấn đề liên quan đến công việc của mình.

Ở tuổi ngoài 40, MC Tùng Chi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và lối dẫn thông minh, dí dỏm. Gia đình riêng của cô luôn là một bí ẩn đối với công chúng dù có tin đồn cô đã về sống chung với một MC nổi tiếng khác của VTV.

Thậm chí, có nhiều tin đồn thất thiệt xung quanh chuyện kết hôn của MC “Đường lên đỉnh Olympia”. Tuy nhiên Tùng Chi chưa bao giờ lên tiếng, nhất quyết giữ kín đời sống riêng của mình đối với dư luận.

Cuộc sống gia đìnhsửa

Chuyện chồng con của Tùng Chi vẫn là một "bí ẩn". Giống như nhiều MC nổi tiếng khác từng gặp tin đồn thất thiệt về chuyện gia đình, nhiều tin đồn đã cho rằng Tùng Chi trải qua một lần đò, sau đó có tình cảm với một nam MC đình đám bậc nhất nhà Đài, hơn cô nhiều tuổi. Tuy nhiên, trước những lời xì xào, sự thật thế nào thì Tùng Chi không bao giờ lên tiếng, nhất quyết giữ kín đời sống riêng của mình. Cả Tùng Chi và nam MC này vốn đều là những người "kín như bưng" trong đời tư cá nhân và không hé lộ bất cứ điều gì.

MC Đường lên đỉnh Olympiasửa

MCTungChiOlympia16.png

Bên cạnh “Từ ánh mắt đến trái tim”, Đường lên đỉnh Olympia cũng là một chương trình đưa tên tuổi của MC Tùng Chi đến gần với khán giả hơn. Những ngày đầu tiên gắn bó với chương trình, tâm lý của cô luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, thậm chí mất ngủ vì lo lắng. MC xinh đẹp chia sẻ: “Tôi thấy mình không những phải dẫn, mà còn như một giáo viê cho điểm, sợ nhất không công bằng với các bạn học sinh.

Trước đó, MC của chương trình là những gương mặt kỳ cựu như nhà báo Tạ Bích Loan, MC Lưu Minh Vũ… Tuy nhiên, khi Tùng Chi làm người dẫn chương trình, khán giả vẫn thực sự ấn tượng bởi sự hóm hỉnh và lối phản ứng nhanh nhạy của cô.

Tieu-su-mc-tung-chi-3.jpg

“Tôi vốn không sôi nổi, hoạt bát như chị Tạ Bích Loan hay dí dỏm như Lưu Minh Vũ. Chính vì thế, tôi luôn cố gắng thể hiện những gì là của riêng mình”, MC Tùng Chi tự nhận xé về cách dẫn chương trình của bản thân mình.

Không chỉ đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình, MC Tùng Chi còn có một vai trò khác rất đặc biệt, đó là đạo diễn. Thời điểm cô vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, cũng là lúc MC xinh đẹp đang cùng với ekip thực hiện chương trình có mặt trong phòng điều phối để đảm bảo tiến độ và nội dung chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” một cách trọn vẹn.

Sau nhiều năm vắng bóng, năm thứ 10 của “Đường lên đỉnh Olympia”, khán giả lại một lần nữa chào đón sự trở lại của Tùng Chi trong vai trò MC. Chia sẻ về lần trở lại này, chị cho biết: “Năm thứ 9 của Olympia có khá nhiều sự kiện, như có trận chung kết hi hữu giữa 5 điểm cầu. Hơn nữa, tôi hay xung phong vào những vị trí nào còn yếu, đang cần sự có mặt của mình hơn và mình có thể xử lý tốt hơn, tôi sẽ ở vị trí đó. Và đó là lý do tại sao có sự quay trở lại”.

Bộ sưu tậpsửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên