FANDOM

MCVietKhue

MC Việt Khuê sinh ngày 11-3-1983 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Song Ngư, cầm tinh con (giáp) lợn (Quý Hợi 1983). Việt Khuê xếp hạng nổi tiếng thứ 79576 trên thế giới và thứ 61 trong danh sách MC nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1983 vào khoảng 56,66 triệu người.

Tiểu sửsửa

VietKhueOlympia

Biên tập viên Việt Khuê tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Việt Khuê Hiện tại, Việt Khuê đang là MC được yêu thích của chương trình Nhịp đập 360 độ thể thao - kênh thông tin nóng hổi được quan tâm nhất của đời sống thể thao trong nước và quốc tế. Trước đó, anh từng là gương mặt được nhiều bản trẻ yêu mến qua chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Bén duyên với công việc MC sau chương trình Người hâm mộ cùng bình luận World Cup 2006, Việt Khuê gắn liền hình ảnh của mình với những bình luận sắc sảo trong từng bản tin thể thao. Với "guồng quay" công việc bận rộn như VTV, đối với anh vợ là hậu phương vững chắc nhất giúp anh yên tâm công tác

Việt Khuê thời trẻsửa

BTV Việt Khuê bắt đầu từ cái duyên vào nghề của anh. BTV Việt Khuê kể rằng trước khi đặt chân vào Đài THVN, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một BTV thể thao vì bố anh là nhà khoa học và đúng ra anh cũng sẽ theo con đường ấy. Nhưng sau lần tham gia chương trình Người hâm mộ cùng bình luận World Cup 2006, anh đã “bén duyên” với công việc này. “Tôi đăng kí tham gia với mục đích học hỏi nhưng không ngờ lại lần lượt vượt qua rất nhiều người, qua nhiều vòng thi để trở thành 1 trong 4 thí sinh “trụ lại” đến cùng. Tôi thật may mắn khi được nhà báo Phan Ngọc Tiến – khi ấy là Trưởng phòng Thể thao và bây giờ là Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình Thể thao, Đài THVN lựa chọn. Có thể nói, công việc này đã giúp tôi khai phá một khả năng hoàn toàn mới để rẽ sang một con đường khác so với dự định của tôi và gia đình”, BTV Việt Khuê kể lại.

Là con người, ai cũng có lúc mắc sai lầm, nhất là khi bước vào một môi trường hoàn toàn xa lạ với những gì mình được đào tạo. Cũng may, tôi chưa mắc sai lầm nào quá nghiêm trọng, đến mức “nhớ đời”. Nhưng bạn đừng nghĩ sai lầm là xấu. Với tôi, sai lầm giúp chúng ta rút ra bài học, từ đó trưởng thành hơn trong công việc của mình.

Cuộc sống gia đình Việt Khuêsửa

Việt Khuê có vợ và 2 người con

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên