FANDOM

Trong 5 số phát sóng gần đây của Chương trình Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 16, MC Tùng Chi đã không xuất hiện. Thay vào đó là người dẫn chương trình Phạm Ngọc Huy.

Từ cuộc thi Tuần 1, tháng 3, Quý I của Đường lên đỉnh Olymia năm 2015 đến trận thi Quý I vừa lên sóng chiều 15/11 - đã 5 số được phát sóng của Olympia năm thứ 16 khán giả không còn thấy sự xuất hiện quen thuộc của MC Tùng Chi.

TungChi-olympia16

Hình ảnh MC Tùng Chi với mái tóc ngang vai trẻ trung, cá tính cùng lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, hóm hỉnh trong "Đường lên đỉnh Olympia" đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước suốt 15 năm qua.

Mới đây, trong buổi Gala 15 năm của "Đường lên đỉnh Olympia", MC Việt Khuê xúc động khi chia sẻ: "Trong 15 năm qua đã có rất nhiều thế hệ thực hiện chương trình với nhiều công việc khác nhau như: MC, quay phim, đồ họa… và êkip đó luân chuyển theo thời gian. Nhưng có một người duy nhất đã theo sát ‘Đường lên đỉnh Olympia’ từ năm đầu tiên cho đến bây giờ - đó là MC Tùng Chi".

NgocHuy-olympia16

Sự vắng mặt của MC Tùng Chi trong 5 tuần liên tiếp của cuộc thi khiến không ít khán giả băn khoăn liệu chị sẽ còn xuất hiện trên sóng chương trình quen thuộc dành cho lứa tuổi học sinh THPT trên cả nước.

Sáng 16/11, trao đổi vớiVietNamNet, Tùng Chi cho biết: "Chương trình Đường lên đỉnh Olympia thường quay nhiều số trong những ngày liên tiếp. Thời gian vừa rồi tôi bị ốm nên không dẫn một vài số của chương trình".

Tùng Chi cũng cho hay tới đây chị vẫn sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình ở vị trí MC quen thuộc của Đường lên đỉnh Olympia.